Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
0355992498
khoatoan@hpu2.edu.vn

Trường ĐHSP Hà Nội 2 thông báo tuyển dụng 26 viên chức năm 2024

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024.

1. Số lượng cần tuyển dụng: Tổng chỉ tiêu tuyển dụng viên chức là 26 người (23 giảng viên/trợ giảng; 03 chuyên viên).

2. Phương thức tuyển dụng: Việc tuyển dụng được thực hiện thông qua hình thức thi tuyển đối với vị trí việc làm là giảng viên, xét tuyển đối với vị trí việc làm là chuyên viên.

3. Điều kiện, tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển

Ứng viên đăng ký dự tuyển phải đáp ứng đủ các điều kiện, tiêu chuẩn quy định tại Điều 5, Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức, kèm các tiêu chuẩn cụ thể sau

3.1. Ứng viên vị trí việc làm là giảng viên

Có chứng chỉ tiếng ngoại ngữ tương đương bậc 3 trở lên (theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam do một trong các đơn vị được Cục Quản lý chất lượng - Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép), hoặc tương đương cấp trong thời hạn 02 năm (24 tháng) tính đến ngày đăng ký dự tuyển (bậc 5 đối với ứng viên tuyển dụng vào vị trí giảng viên ngoại ngữ, trừ ứng viên đã tốt nghiệp đại học, thạc sĩ, tiến sĩ tại nước ngoài); Có chứng chỉ công nghệ thông tin theo Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông. Ngoài ra, ứng viên tham gia dự tuyển phải thỏa mãn các điều kiện sau:

- Có chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên đại học;

- Có học vị tiến sĩ hoặc thạc sĩ đúng ngành/chuyên ngành tuyển dụng và đáp ứng các điều kiện: Điểm trung bình chung quy đổi các môn học ở bậc đào tạo thạc sĩ đạt từ 7,5 (tính theo thang điểm 10) trở lên; Không có môn học nào thuộc khối kiến thức chuyên ngành đạt dưới 7,0 điểm (tính theo thang điểm 10) hoặc 2,5 trở lên (tính theo thang điểm 4);

- Tốt nghiệp đại học chính quy từ loại khá trở lên.

3.2. Ứng viên vị trí việc làm là trợ giảng

Có chứng chỉ tiếng ngoại ngữ tương đương bậc 3 trở lên (theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam do một trong các đơn vị được Cục Quản lý chất lượng - Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép), hoặc tương đương cấp trong thời hạn 02 năm (24 tháng) tính đến ngày đăng ký dự tuyển (bậc 5 đối với ứng viên tuyển dụng vào vị trí giảng viên ngoại ngữ, trừ ứng viên đã tốt nghiệp đại học tại nước ngoài); Có chứng chỉ công nghệ thông tin theo Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông; Có chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên đại học. Ngoài ra, ứng viên tham gia tham gia dự tuyển phải thỏa mãn một trong các điều kiện sau:

- Tốt nghiệp đại học của các trường đại học trong nước hoặc các trường đại học có uy tín ở các nước với nền giáo dục đào tạo và khoa học công nghệ phát triển có ngành/chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực cần tuyển, đạt loại khá trở lên; môn dự tuyển (nếu có trong chương trình đào tạo bậc đại học) yêu cầu phải đạt từ 8.0 trở lên (theo thang điểm 10). Điểm trung bình các môn chuyên ngành đăng ký dự tuyển đạt từ 7,0 trở lên (tính theo thang điểm 10) hoặc 2,5 trở lên (tính theo thang điểm 4).

- Tốt nghiệp đại học từ loại khá trở lên và đạt giải nhất trong kỳ thi Olympic sinh viên toàn quốc.

Các ứng viên thi vào vị trí giảng viên/trợ giảng: nếu thi đạt yêu cầu và có học vị thạc sĩ trở lên được tuyển dụng vào ngạch giảng viên; nếu thi đạt yêu cầu và chỉ có học vị cử nhân được tuyển dụng vào ngạch trợ giảng.

3.2. Ứng viên vị trí tuyển dụng chuyên viên, kỹ thuật viên

a) Có bằng đại học trở lên, chuyên ngành phù hợp với yêu cầu tuyển dụng.

b) Sử dụng được một ngoại ngữ phục vụ công việc (có chứng chỉ ngoại ngữ bậc 2 theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dung cho Việt Nam hoặc tương đương trở lên).

c) Có chứng chỉ Ứng dụng CNTT cơ bản trở lên theo Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11 tháng 3 năm 2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Tiêu chuẩn bổ sung cụ thể từng vị trí tuyển dụng tham khảo TẠI ĐÂY

Nguồn: Báo Giáo dục và Thời đại



Tags:


Bài viết khác

0355992498